MMO là gì? Các hình thức MMO nên tham gia

MMO – cách thức kiếm trực tuyến đang được nhiều người tìm hiểu bởi nguồn thu nhập mà nó mang lại là không giới hạn. Tuy nhiên, hình thức này cũng tiềm ẩn những rủi rõ nếu bạn không tìm hiểu kỹ nó. Bài viết dưới đây, tualatinfarmersmarket.com sẽ giúp bạn làm MMO là gì và chỉ ra những hình thức mà bạn nên tham gia. Hãy cùng theo dõi nhé!

Contents

I. MMO là gì?

MMO (Make Money Online) là cách kiếm tiền trực tuyến

MMO (Make Money Online) hay kiếm tiền trực tuyến là cách kiếm tiền từ công việc internet sử dụng máy tính / điện thoại (chủ yếu là máy tính) hoặc các thiết bị khác. Kết nối Internet. Thuật ngữ này không có trong từ điển, nhưng nó là một từ ghép khi Internet du nhập vào Việt Nam và tạo ra một số hình thức kiếm tiền thông qua Internet.

II. Các hình thức MMO nên tham gia

Bởi vì có nhiều loại MMO khác nhau, khả năng, độ tin cậy và độ bền của MMO phải được xem xét cẩn thận. Dưới đây là các hình thức uy tín mà bạn nên tham khảo:

  1. Kiếm tiền với ứng dụng di động: Chỉ dành cho học sinh, sinh viên kiếm tiền tiêu vặt chứ không cần nhiều tiền.
  2. Kiếm tiền Shopee dropshipping: Bạn không cần nhập hàng mà có thể kinh doanh mặt hàng mình yêu thích trên Shopee.
  3. Kiếm tiền với Lambo: Hình thức mới này truy cập các kênh Telegram và chờ cập nhật.
  4. Kiếm tiền với chi nhánh KTcity: Quảng bá các khóa học kinh doanh MMO chất lượng cao nhất Việt Nam để hưởng hoa hồng
  5. Kiếm tiền với Adflex CPO: Quảng cáo sản phẩm của bạn với hệ thống của Adflex để kiếm hoa hồng.
Cách thu lợi nhuận khủng từ MMO

III. Những hình thức MMO cần tránh xa

Ngoài các hình thức MMO uy tín cũng xuất hiện những hình thức khác có mức độ rủi ro khá lớn và kiếm được ít tiền. Vì vậy bạn cần phải tránh xa như:

  1. Kiếm tiền với PTC (Pay To Click): PTC hay còn gọi là quảng cáo nhấp chuột là có thật, nhưng doanh thu không đáng kể ($ 0,0x cho mỗi lần nhấp, bạn chỉ nhận được hàng chục lần nhấp trong một ngày). Nếu muốn kiếm nhiều hơn, bạn có thể nâng cấp tài khoản, thuê ref để click vào, vài tháng sau thu hồi vốn, mất trắng vì network đóng cửa, tiền “bèo bọt”.
  2. Kiếm tiền từ PTU (update tài liệu): bạn đã từng kiếm tiền với PTU, nhưng muốn kiếm nhiều thì bạn cần thủ thuật và bạn cần chia sẻ tài liệu liên quan đến bản quyền. Ngoài ra, chia sẻ tài liệu có bản quyền vi phạm pháp luật.
  3. Offer: Ở Hoa Kỳ thường trả tiền để làm khảo sát, bạn sẽ kiếm được 2 đến 5 $ mỗi lần khảo sát. Đây không khác gì hành động mạo danh người khác để chuộc lợi.
  4. Làm khảo sát hoặc đọc email quảng cáo: Tiền bạn kiếm được rất ít và cũng có nhiều công ty lừa đảo không trả tiền.
  5. HYIP: Không làm chỉ cần nạp tiền và đợi lãi về. Đây là hình thức cực kỳ nguy hiểm, bạn tuyệt đối không nên tham gia.
  6. Betting/ Gambling: Các hình thức cờ bạc online… không khác gì việc bạn mang tiền đi đánh bạc ngoài đời.

IV. Những kiến thức cần thiết khi tham gia MMO

Việc trang bị kiến thức về MMO là cần thiết

Bất kể bạn muốn kiếm tiền bằng cách nào, việc trang bị kiến thức cần thiết cũng giống như bạn đang mặc áo giáp. Để tham gia MMO, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng những kiến thức sau:

1. Kinh doanh trực tuyến

  • MMO là một hình thức kiếm tiền trên mạng, vì vậy bạn cũng nên nắm rõ cách thức mua bán, chính sách thanh toán, vận chuyển và các kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh online của mình.

2. Quảng cáo online

  • Các hình thức quảng cáo, tiếp thị trực tuyến là công cụ đắc lực giúp sản phẩm/ dịch vụ của MMO tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng. Trong đó, bạn cần cập nhật các nền tảng và xu hướng quảng cáo mới để đi trước thời đại.
  • Nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến, bạn chắc chắn phải cần đến sự trợ giúp của các nền tảng và công cụ trực tuyến để giúp bạn khai thác tối đa. Do đó, bạn nên chú ý đến các nền tảng quảng cáo trực tuyến.
  • Hiện nay, các nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến mà bạn nhất thiết phải biết là: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok, Zalo…
  • Mỗi nền tảng quảng cáo có nhiều lợi ích và lợi ích khác nhau. Để có được hiệu suất tốt nhất cho các chiến dịch quảng cáo của mình, bạn cần chọn nền tảng phù hợp.

3. Thanh toán ngân hàng

  • Kiến thức về thanh toán qua ngân hàng cũng cần được chuẩn bị kỹ lưỡng. Thông tin về ngân hàng, kiều hối và ngăn kéo rất quan trọng và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
  • Không sử dụng tiền mặt vì thanh toán được thực hiện qua Internet.
  • Ngoài ra, để tránh xung đột sau này, bạn cần hiểu đầy đủ các chính sách của ngân hàng và cách sử dụng tài khoản ngân hàng của mình trước khi tham gia MMO.

4. Cách nhận tiền về khi làm MMO quốc tế

Nếu bạn là một MMO tại thị trường Việt Nam, tất cả những gì bạn cần làm là có một tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc ở thị trường quốc tế, hãy mở hai loại tài khoản:

  • PayPal: Phổ biến nhất trên thế giới. Bạn có thể sử dụng nó để nhận thanh toán, sử dụng nó để mua hàng hóa hoặc sử dụng các dịch vụ trực tuyến xuyên quốc gia. Cần có thêm thẻ VISA để kết nối.
  • Payoneer: Chỉ để nhận các khoản thanh toán và đến ngân hàng, hoặc để tạo một ngăn kéo với thẻ MasterCard đi kèm.

V. Những sai lầm người làm MMO thường mắc phải

  • Quảng bá những sản phẩm không thực sự giải quyết được vấn đề cho khách hàng của họ.
  • Không trung thực về sản phẩm, bạn quảng bá mà chỉ toàn những lời khen, cố che đi những khuyết điểm, người tiêu dùng sẽ biết ngay bạn đang quảng cáo chứ không phải đang tư vấn giúp họ tìm giải pháp.
  • Không quan tâm đến trải nghiệm của người dùng. Mang tư tưởng “đem con bỏ chợ” thuyết phục họ mua hàng thành công là xong chú không để ý khi khách hàng sử dụng có hài lòng hoặc gặp vấn đề gì không.
  • Không tập trung vào thị trường ngách khi mới bắt đầu. Việc đa dạng hóa thị trường là điều không cần thiết.
  • Không chịu bỏ thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm, xây dựng chiến lược bán hàng sao cho thu được lợi nhuận tốt nhất.

Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp bạn đọc hiểu được MMO là gì? Kiếm tiền từ MMO có nhiều cách nhưng đòi hỏi bạn cần có kiến thức và làm việc một cách nghiêm túc có đầu tư và sức lực đương nhiên lợi nhuận mang lại sẽ vô cùng lớn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *